• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

ทริค! การเลือกชั้นวางของอย่างไร ? ให้เหมาะสมกับสำนักงาน

Started by luktan1479, July 31, 2024, 12:06:21 AM

Previous topic - Next topic

luktan1479

ชั้นวางของ เป็นอุปกรณ์ที่สำคัญที่ช่วยจัดเก็บสิ่งของให้เป็นหมวดหมู่ และสะดวกต่อการหยิบใช้ในครั้งถัดไป ซึ่งชั้นวางของมีให้เลือกหลากหลายประเภท โดยแต่ละแบบก็มีลักษณะที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็น ชั้นวางของแบบโต๊ะ ชั้นวางของแบบมีล้อเลื่อน และชั้นวางของแบบชั้นลอย เป็นต้น  ทั้งนี้ ชั้นวางของจึงกลายเป็นที่นิยม ทั้งในที่อยู่อาศัย หรือสำนักงานต่าง ๆ ก็มักใช้อุปกรณ์นี้แยกประเภทสิ่งของ ดังนั้น ในบทความนี้ เราจะแชร์ทริคการเลือกชั้นวางของอย่างไร ให้เหมาะสมกับสำนักงาน จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันได้เลย 
  • พิจารณาจากขนาดพื้นที่
เนื่องจากพื้นที่สำนักงาน มีพื้นที่การใช้สอยน้อย และมีขนาดไม่ใหญ่มาก จึงทำให้ชั้นวางของที่เหมาะสม ควรเป็นชั้นวางที่มีขนาดเล็ก แต่มีจำนวนหลายชั้น เพื่อให้ประหยัดพื้นที่ และใช้ประโยชน์ได้หลายรูปแบบ เช่น แยกประเภทเอกสาร แยกอุปกรณ์สำนักงาน หรือเป็นชั้นสำหรับวางสิ่งของพนักงาน เป็นต้น 
  • พิจารณาจากของที่จะนำมาวาง
สิ่งของเครื่องใช้ภายในสำนักงาน มักมีหลากหลายชนิด โดยแต่ละชนิดก็มีน้ำหนักที่แตกต่างกัน ดังนั้น ควรเลือกวัสดุชั้นวางของที่สามารถรับน้ำหนักได้มาก แต่ยังคงความแข็งแรง อย่าง พลาสติก อีกทั้งหากเป็นชั้นวางของแบบมีล้อ จะช่วยอำนวยความสะดวกต่อการเคลื่อนย้ายในสำนักงานได้เป็นอย่างดี 
  • พิจารณาจากดีไซน์
ชั้นวางของ ถือเป็นเฟอร์นิเจอร์ ช่วยตกแต่งสำนักงานของคุณให้ดูดีขึ้น โดยคำนึกถึงการดีไซน์ของชั้นวาง เพื่อประกอบการตัดสินใจ ซึ่งอาจดูว่าชั้นวางของที่เรานำมาใช้ มีการใช้งานแบบไหน เช่น หากต้องการใช้สำหรับตั้งโชว์โล่รางวัล หรือของจุกจิกที่มีขนาดเบา อาจเลือกชั้นวางของแบบชั้นลอย ที่โชว์สิ่งของให้เห็นได้อย่างชัดเจน หรือหากใช้วางสิ่งของที่มีน้ำหนักมาก เช่น เครื่องพิมพ์ และกล่องกระดาษ ก็อาจเลือกชั้นวางของแบบโต๊ะ ที่มีความแข็งแรงกว่าชั้นวางของในรูปแบบอื่น ๆ
ขอบคุณข้อมูลจาก https://dkwthailand.com/